หน้าต่างปล่อย DLC ของ Cyberpunk 2077 รั่วทางออนไลน์

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077

วันวางจำหน่าย Phantom Liberty DLC ของ Cyberpunk 2077 อาจรั่วไหลออกมา และอาจมาเร็วกว่าที่หลายคนคาดการณ์ไว้ ก่อนหน้านี้ CD Projekt Red ได้เลื่อน DLC เนื้อเรื่องที่วางแผนไว้สำหรับ Cyberpunk 2077 เนื่องจากการเปิดตัวเกมที่บั๊กอย่างน่าอับอาย

ในที่สุด Cyberpunk 2077: Phantom Liberty ก็ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน The Game Awards 2022 พร้อมตัวอย่างที่มี Idris Elba ผู้มีชื่อเสียงระดับฮอลลีวูดมารับบท โซโลมอน รีด เจ้าหน้าที่ FIA ผู้ลึกลับ

ตั้งแต่ตัวอย่าง DLC ของ Cyberpunk 2077 ที่น่าตื่นเต้นนี้ CDPR ค่อนข้างเงียบเกี่ยวกับเวลาที่แฟน ๆ สามารถคาดหวังที่จะลองส่วนเสริมที่กำลังจะมีขึ้นนี้สำหรับตัวเอง ยกเว้นช่วงเปิดตัวที่คลุมเครือในปี 2023 โพสต์บนโซเชียลมีเดียล่าสุดเปิดเผยว่าผู้พัฒนากำลังวางแผน

เพื่อนำเสนอประสบการณ์ “ภาคปฏิบัติ” พิเศษสำหรับสื่อมวลชนและผู้สร้างเนื้อหาในช่วง Summer Game Fest ที่กำลังจะมาถึง โดยผู้เล่นน่าจะสามารถสาธิต Phantom Liberty ได้ก่อนที่จะเปิดตัวเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าข้อมูลรั่วไหลใหม่จะแนะนำว่า DLC ตัวแรกและตัวเดียวของ Cyberpunk 2077 ที่อิงตามเนื้อเรื่องอาจมาถึงในต้นเดือนหน้า

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Rock และ Borys นักพอดคาสต์เกมชาวโปแลนด์ได้พูดคุยกันถึง Cyberpunk 2077: Phantom Liberty ในตอนล่าสุดของพวกเขา ต่อมาถูกแปลโดยผู้ใช้ Reddit SpaceSimGuy บน r/cyberpunkgame Borys อ้างว่า Phantom Liberty จะวางจำหน่ายในช่วงระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน (เป็นวันที่ของ Summer Game Fest)

ถึงต้นเดือนกรกฎาคม โดยอ้างถึงรายงานที่เก่ากว่าว่าหน้าต่างนี้ถูกกำหนดเป็นการภายในที่ CDPR นอกจากนี้เขายังอ้างว่าผู้ติดต่อภายในของเขาที่ CDPR ได้บอกเขาว่า Phantom Liberty กำลังก้าวหน้าไปด้วยดี และภาคเสริมจะออกมาประมาณหนึ่งเดือนหลังจากวันวางจำหน่ายประกาศ

เช่นเดียวกับข่าวลือเกี่ยวกับเกมส่วนใหญ่ การอ้างสิทธิ์ของ Rock และ Borys เกี่ยวกับ Cyberpunk 2077 และหน้าต่างวางจำหน่ายของ Phantom Liberty เป็นเรื่องดีที่สุดจนกว่าจะมีข้อมูลมากกว่านี้ หากข่าวลือเหล่านี้เป็นความจริง ผู้เล่นอาจได้เห็น Night City อันโหดร้ายมากขึ้นทันทีที่สตรีมสด Summer Game Fest ในเดือนหน้า

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้วสำหรับ PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S DLC Phantom Liberty มีกำหนดจะเปิดตัวเฉพาะบนคอนโซลรุ่นปัจจุบันในช่วงปี 2023