The Flash ได้รับคำชมจากแฟนตัวยง

The Flash

The Flash

The Flash ได้รับการยกย่องจากสตีเฟน คิง นักเขียนชื่อดังที่เขียนนวนิยายที่ประสบความสำเร็จหลายเล่ม โดยบางเรื่องกำลังก้าวสู่จอเงิน รวมถึงภาพยนตร์ดัดแปลงจาก IT Chapters 1 และ 2 ผู้กำกับเกม The Flash, Andy Muschietti เป็นผู้กำกับด้วย

เนื่องจาก King และ Muschietti มีความสัมพันธ์ในการทำงานอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจเลยที่ผู้เขียนเห็น The Flash ก่อนใคร โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก Warner Bros. Discovery คิงไม่ใช่คนเดียวที่ทอม ครูซเห็น The Flash และถูกกล่าวหาว่าเรียกมุสเชียตติว่า “คิดไม่ตก” เพื่อบอกเขาว่านี่คือ “หนังประเภทที่เราต้องการในตอนนี้”

มี Jaden Smith ผู้บน Twitter กล่าวว่า The Flash “เปลี่ยน” ชีวิตของเขา คิงคือคนดังคนล่าสุดที่คลั่งไคล้ The Flash ในภาพยนตร์การ์ตูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งเท่าที่เคยสร้างมา แต่ก็เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล อย่างน้อยที่สุดหากปฏิกิริยาตอบสนองในช่วงต้นนั้นถูกต้อง

ใน Twitter คิงบอกว่าเขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมการฉายขั้นสูงของ เกม The Flash เขาเกริ่นนำด้วยการระบุว่าเขาไม่ได้ “สนใจหนังซูเปอร์ฮีโร่มากนัก” แต่บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “พิเศษ” “กินใจ” “ตลก” และ “สะดุดตา” และเขา “รัก” The Flash การตอบกลับเป็นการผสมผสานระหว่างผู้ใช้ Twitter ที่กล่าวหาว่า King ให้คำวิจารณ์แบบเสียเงิน

ข้อโต้แย้งล่าสุดของ Ezra Miller และผู้ที่ถามคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานของเขา เมื่อเห็นว่า The Flash มีการประชาสัมพันธ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับมิลเลอร์ในช่วงแรก Warner Bros. Discovery อาจตัดสินใจเพิ่มการตลาดเป็นสองเท่าเพื่อให้ผู้ชมมาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

กลยุทธ์ทางการตลาดที่ทะเยอทะยานเหล่านี้ของ DC และ Warner Bros. Discovery อาจเจอเรื่องแย่ๆ สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการดู The Flash ในตอนแรก และอาจเป็นไปได้ว่าแม้แต่คนที่เคยตื่นเต้นกับมันมาก่อน แคมเปญการตลาดที่บางคนเชื่อว่าโน้มน้าวไปสู่การโฆษณาชวนเชื่อมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้ผู้ที่อยู่ทั้งสองด้านของรั้วแปลกแยก

ในทางกลับกัน อาจส่งผลดีต่อผู้ชมภาพยนตร์ที่ไม่รู้จัก The Flash มาก่อนและตอนนี้กำลังได้รับการแนะนำให้รู้จักกับภาพยนตร์เรื่องใหม่เพราะการรับรองจากคนดัง

Ben Affleck ยังได้รับคำชมอย่างสูงสำหรับ The Flash และสมมติว่าทั้งหมดเป็นของแท้และไม่ได้รับอิทธิพลจาก Warner Bros. Discovery แต่อย่างใด ทำให้เกิดคำถามว่าทำไมภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมเรื่องอื่นถึงไม่ได้รับการรับรองจากคนดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากบางเรื่อง ในบรรดาคนดังเหล่านี้